AUTO SAIGON

AUTO SAIGON

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Bán xe trả góp, Thủ Tục Mua Xe ô tô Trả Góp, cá nhân hoặc cty mua xe ,nhanh gọn , giao xe ngay

Cuộc sống luôn thay đồi và phát triển hằng ngày. Sống là phải luôn quyết tâm thực hiện điều mình muốn. Có một chiếc xe luôn là mong ước của tất cả mọi người chúng ta. Nhiều người luôn tự hỏi bao giờ mình mới sở hữu một chiếc xe cho riêng mình? cả đời này mình không thể mua xe ? Mình không thể mua vì tiền còn dùng vào việc khác? Mình chỉ có khoản 1/3 giá trị xe…. …. Đại Đô Thành luôn lắng nghe và mong muốn giúp bạn sở hữu chiếc xe của riêng mình. Bằng việc liên kết với nhiều ngân hàng lớn CTY Ô TÔ ĐẠI ĐÔ THÀNH luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về vốn khi mua xe thông qua hình thức trả chậm .Thủ tục đơn giản như sau: 
Bằng việc liên kết với nhiều ngân hàng lớn. CTY Ô TÔ ĐẠI ĐÔ THÀNH   luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về vốn khi mua xe  thông qua hình thức trả góp.           
 Mr Thạnh :0983775518- 0905.97.88.72

            CÁ NHÂN MUA XE
             W. Sao y hộ khẩu tại TPHCM.           
             W. Sao y CMND.      
             W. Giấy phép đăng ký kinh doanh.     
             W. Báo cáo thuế 01 năm gần nhất.      

             Ngân hàng      
             QUY TRÌNH MUA XE TRẢ GÓP   

6 nhận xét:

  1. Đặc biệt: Bán trả góp đến 70% giá trị xe -thủ tục đơn giản, nhanh gọn
    Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất:
    Mr.THẠNH : 0983775518
    Phòng tư vấn bán hàng
    Trân trọng cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  2. GIẢM GIÁ NGAY ĐẾN 35 - 55 TRIỆU + 1 Năm BHVC - Cơ hội cho Quý khách nhận nhiều ưu đãi. Camkết - Uy tín - Chất lượng. Đặc biệt, chương trình bán xe trả góp trên toàn quốc với lãi suất 16 %/năm, xét duyệt hồ sơ trong 8 Giờ làm việc.
    Hỗ trợ tối đa mọi dịch vụ, tư vấn làm thủ tục ngân hàng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm,
    Liên hệ ngay để được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.
    Mr.Thạnh : 0983.775518 - 0905.978872
    Phụ trách kinh doanh
    Trân trọng cảm ơn

    Trả lờiXóa
  3. trả góp trên toàn quốc với lãi suất 16 %/năm ?

    Trả lờiXóa
  4. Hỗ trợ tối đa mọi dịch vụ, tư vấn làm thủ tục ngân hàng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm,
    Liên hệ ngay để được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

    Trả lờiXóa
  5. có cánh nào mau xe mà ko phai trả tiền ko bác?

    Trả lờiXóa